cat -icon

MC BTV Diệp Chi chia sẻ quan điểm mới lạ về phụ nữ hiện đại trong ngày 20/10

Theo nữ Biên tập viên, phụ nữ biết yêu thương mình, trân trọng và làm chủ cuộc đời mình mới đáng trân quý!

Không chỉ khiến khán giả truyền hình ngưỡng mộ bởi sự đa tài trong vai trò người dẫn chương trình Rung Chuông Vàng, Đường lên đỉnh Olympia, đạo diễn trong các chương trình nổi tiếng như: Điều ước thứ 7, Ai Là Triệu Phú, Cafe Sáng… BTV Diệp Chi còn là thần tượng của chị em khi thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp, chăm sóc con cái và những quan điểm tinh tế về vai trò của người phụ nữ trong nhịp sống hiện đại.

BTV Diệp Chi đóng vai trò là khách mời - chuyên gia đồng hành và gỡ rối cho các nữ độc giả khắp ba miền.
BTV Diệp Chi đóng vai trò là khách mời – chuyên gia đồng hành và gỡ rối cho các nữ độc giả khắp ba miền.

Mới đây, cô nàng BTV đa tài lại tiếp tục có những chia sẻ gây sốt khiến các chị em tâm phục khẩu phục khi tham dự một sự kiện đặc biệt mừng ngày phụ nữ Việt Nam với vai trò là khách mời, đồng hành, gỡ rối xung quanh chủ đề: “Thương ai như thể thương em”. Diệp Chi chia sẻ:

“Giá trị của người phụ nữ chưa từng và sẽ không bao giờ được cân đong đo đếm bởi những món quà vật chất mà họ nhận được hay gói gọn trong những lời chia sẻ viết vội trên mạng xã hội như nhiều người vẫn lầm tưởng. Mà nằm ở sức mạnh nội tại và cách bình tĩnh vượt qua nghịch cảnh ở mỗi người phụ nữ”.

Phụ nữ chúng ta luôn được dạy phải bao dung, nhẫn nhịn, phải quán xuyến, lo toan, biết “Thương người như thể thương thân”; nhưng ngày hôm nay, Chi muốn gửi tặng đến các bạn một cách nghĩ khác đi về thiên chức yêu thương của người phụ nữ hiện đại: trước khi sẵn sàng thương lấy người, phụ nữ chúng ta hãy học cách để thương mình trước. Cái “thương” này mới thực là cái thương bền vững, cái thương nguồn cội cho tất cả những niềm “thương” khác sau này.

Bên cạnh lắng nghe và gỡ rối cho các tâm sự của độc giả, BTV Diệp Chi cũng gây chú ý khi thẳng thắn chia sẻ góc nhìn của chị về giá trị của người phụ nữ hiện đại.
Bên cạnh lắng nghe và gỡ rối cho các tâm sự của độc giả, BTV Diệp Chi cũng gây chú ý khi thẳng thắn chia sẻ góc nhìn của chị về giá trị của người phụ nữ hiện đại.

“Thương ai như thể thương em” chính là ý nghĩa như vậy, khi bạn biết lắng nghe chính mình, bạn biết bạn cần gì và những giá trị nào là ý nghĩa với mình, bạn sẽ hiểu được thế nào là chuyện đúng – chuyện sai, bạn sẽ nhận ra giá trị của bản thân, hiểu mình ổn và không ổn thế nào để tiếp tục hoàn thiện chính mình.

Khi bạn hiểu mình rồi, bạn sẽ hiểu được vị trí của mình trong các mối quan hệ gia đình, công việc và ngoài xã hội, bạn sẽ tự đưa ra được những quyết định thông thái và quyết đoán trước mỗi câu chuyện, ngã rẽ hay bước ngoặt của cuộc sống, và chịu trách nhiệm với nó trong tâm thái tích cực, lạc quan. Khi bạn đã học đúng và đủ cách thương mình rồi, hiển nhiên, chúng sẽ cho bạn sự tự tin vào việc bạn xứng đáng đạt được hạnh phúc.”

Không chỉ đưa ra những lời khuyên vừa tinh tế vừa thông minh cho từng câu chuyện của khán giả. Trong khuôn khổ chương trình, BTV Diệp Chi cùng nhãn hàng New Choice phát động chiến dịch “Gửi ngàn lời chúc” nhằm tôn vinh những đức tính và thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ thông qua việc viết ra những lời yêu thương, khích lệ dành cho chính mình và gửi lời cảm ơn đến những người phụ nữ quan trọng của mình.

Mời bạn đọc theo dõi những chia sẻ thú vị và sâu lắng của Diệp Chi.

Vượt xa những dự định ban đầu của BTC, với sự phát động và lan tỏa của Diệp Chi, chiến dịch được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt liệt bởi mục đích nhân văn tốt đẹp. Ngay trong buổi phát sóng trực tiếp, hàng ngàn lời chúc, hàng vạn thông điệp đã được truyền đi, lan tỏa rộng khắp, mang đến nguồn năng lượng tích cực khổng lồ và mạnh mẽ đến cho tất cả mọi người.

Diệp Chi gửi lời cảm ơn tới con gái và chia sẻ thông điệp tới 3 người bạn đồng nghiệp thân thiết.
Diệp Chi gửi lời cảm ơn tới con gái và chia sẻ thông điệp tới 3 người bạn đồng nghiệp thân thiết.
Diệp Chi gửi lời cảm ơn tới con gái và chia sẻ thông điệp tới 3 người bạn đồng nghiệp thân thiết.
Diệp Chi gửi lời cảm ơn tới con gái và chia sẻ thông điệp tới 3 người bạn đồng nghiệp thân thiết.

Không chỉ được biết đến là thương hiệu thuốc tránh thai uy tín, New Choice Việt Nam đã đồng hành cùng phụ nữ Việt trong hành trình dài suốt 27 năm với nhiều chiến dịch vô cùng thiết thực và có ý nghĩa. Cụ thể, chiến dịch “Thương ai như thể thương em” năm 2021 gồm hai hoạt động chính:

– Sự kiện livestream “Thương ai như thể thương em” lên sóng ngày 19/10 cổ vũ phụ nữ đưa ra lựa chọn và quyết định cho tương lai

– Series talkshow chia sẻ “Chọn gì cho em” – Cùng phụ nữ lắng nghe tiếng nói bên trong trước mỗi lựa chọn khó khăn lên sóng vào chủ nhật hàng tuần, từ ngày 7/11.

Chuỗi sự kiện này nằm trong chiến dịch tôn vinh người phụ nữ nhân dịp 20/10 từ nhãn hàng New Choice Việt Nam – thương hiệu thuốc tránh thai an toàn có nguồn gốc từ Mỹ được hàng triệu phụ nữ tin dùng suốt 27 năm nay.