cat -icon

DKT & Cục phòng chống HIV/AIDS đồng tổ chức lễ trao giải báo chí toàn quốc về phòng chống HIV/AIDS lần thứ V

Nhân tháng hàng động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2016, DKT cùng Bộ Y tế Cục phòng chống HIV/AIDS và Hội nhà báo Việt Nam đồng tổ chức lễ trao giải báo chí quốc gia lần thứ V (2015 – 2016) tại Bắc Ninh ngày 9 tháng 12 năm 2016. Mục đích của chương trình để gặp mặt phóng viên báo chí, cung cấp thông tin và trao giải báo chí toàn quốc về phòng chống HIV/AIDS.

img_0627

Theo nhận định của Bộ Y T: ” Mô hình dịch HIV/AIDS tại Việt Nam thay đổi từ nguyên nhân chính lây truyền qua đường tiêm chích sang nguyên nhân chính do lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục, những người nhiễm HIV mới trong giai đoạn hiện nay không còn tập trung trong nhóm có hành vi nguy cơ cao như trước đây, hiện nay việc lây nhiễm HIV xảy ra cho nhóm những người dễ bị tổn thương như vợ, bạn tình của người nhiễm HIV”.

Bao cao su giả cũng là một trong những tác nhân dẫn đến thực trạng trên.Chính vì thế,đến với Giải báo chí quốc gia lần thứ V, DKT chúng tôi muốn mang tới thông điệp “Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn bằng cách sử dụng bao cao su chính hãng” .

tac-hai-bcs_banner-website-2

“Các sản phẩm nhái, kém chất lượng cố gắng thu hút các nhà bán lẻ, người tiêu dùng bằng cách không trực tiếp làm ra một sản phẩm mới mà làm giả một thương hiệu nổi tiếng, cố gắng gây nhầm lẫn cho người mua với hy vọng rằng họ sẽ không nhận ra được sự khác biệt” – Michael Evans – Trưởng đại diện DKT International tại Việt Nam.

Tại sự kiện ,chúng tôi đề cập đến thực trạng vấn nạn hàng nhái kém chất lượng tại Việt Nam hiện nay, cụ thể hơn là tình trạng hàng nhái của bao cao su OK. Đồng thời chúng tôi sẽ nêu lên tác hại của bao cao su giả, bao cao su nhái kém chất lượng đối với người sử dụng và nền kinh tếcũng như hướng dẫn người tiêu dùng cách nhận biết và tìm mua bao cao su chính hãng.

img_0692

 

img_0688

Những hình ảnh, sản phẩm giúp khách hàng nhận diện được bao cao su OK chính hãng

Hãy cùng chúng tôi hành động để ngăn chặn bao cao su giả, bao su nhái kém chất lượng!

(DKT International Việt Nam)