cat -icon

DKT International ra mắt 2 sản phẩm mới

DKT International vừa ra mắt thị trường 2 sản phẩm bao cao su “OK Longshock – Tính năng mới kéo dài hưng phấn” và “OK Dotted – Gai sần tăng khoái cảm” nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.

OK Longshock

Bao cao su OK Longshock

Xuất hiện từ năm 1993, bao cao su OK vốn đã là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam yêu mến và tin tưởng nhờ chất lượng nhập khẩu và là nhãn hiệu của Hoa Kỳ. Bên cạnh tính năng bảo vệ tuyệt đối, bao cao su OK vẫn đảm bảo độ nhạy cảm, mang lại hưng phấn cho người sử dụng.

Tiếp nối thành công của bao cao su OK, DKT International vừa ra mắt thị trường 2 sản phẩm bao cao su “OK Longshock – Tính năng mới kéo dài hưng phấn” và “OK Dotted – Gai sần tăng khoái cảm” nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài việc kế thừa những ưu điểm của bao cao su OK như được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Thái Lan và làm từ chất liệu mủ cao su thiên nhiên cao cấp không màu, không mùi, co dãn tốt, 2 dòng sản phẩm mới còn được thiết kế với những tính năng ưu việt.

Chứa 5% benzocaine, bao cao su OK Longshock giúp phái mạnh kéo dài thời gian hung phấn và làm thỏa mãn cả hai phái. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt phù hợp với các quý ông gặp cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”, giúp phái mạnh lấy lại sự tự tin vốn có.

Bao cao su OK Dotted

Bao cao su OK gai san

Với bao cao su OK Dotted, thiết kế độc đáo có hàng trăm hạt gai sần trên bề mặt thân bao sẽ giúp truyền những xúc cảm mạnh liệt nhất cho phái nữ, khiến cuộc yêu nồng cháy hơn, đam mê hơn.

Với việc ra mặt 2 sản phẩm mới này, DKT International mong muốn sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam có được sự bảo vệ toàn diện hơn, hung phấn hơn. Trong thời gian tới, DKT International cam kết sẽ tiếp tục nghiên cứu và ra mắt thị trường nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn để cung cấp cho khách hàng thêm những sự lựa chọn mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.