cat -icon

Ở nhà bạn thì ai lãnh nhiệm vụ đi mua “áo mưa” & mua như thế nào cho đỡ ngại

Việc mua bao cao su để bảo vệ bản thân và bảo vệ người thân yêu là hoàn toàn chính đáng. Ở bất kỳ độ tuổi nào, bạn cũng đều có thể mua & các điểm tìm mua cũng rất dễ dàng. Trong trường hợp ngại ngùng, bạn có thể đặt hàng online. Các shop online hiện giờ rất nhiều, dịch vụ của họ cũng rất tốt. Giao nhận hàng cũng rất tế nhị. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều biện pháp tránh thai & bao cao su vẫn được coi là phương pháp phòng tránh thai hiệu quả nhất.

Vậy hôm nay Sự Lựa Chọn Vàng sẽ hướng dẫn bạn cách hỏi mua “áo mưa” hay “bao cao su” trực tiếp như thế nào để nhanh & ít ngại nhất?

1. Những điểm mua bao cao su trực tiếp:

Để cho đỡ ngại khi hỏi mua bao cao su thì bạn nên chọn những cửa hàng có người bán cùng giới tính với bạn để dễ chia sẻ, nam thì hỏi nam, nữ thì hỏi nữ. Nên mua lúc cửa hàng không quá đông. Nên tìm hiểu trước các loại bao bạn muốn mua để hỏi cho nhanh. Từ đó bạn cũng biết trước mức giá bán khoảng bao nhiêu để chuẩn bị đủ tiền. Những điểm có thể mua bao cao su:

  • Các hiệu thuốc tây
  • Các shop bán bao cao su chuyên nghiệp
  • Các siêu thị (nhược điểm là bạn tự chọn chứ không có ai tư vấn)
  • Một số cửa hàng tiện lợi (nhược điểm là bạn tự chọn chứ không có ai tư vấn)

Mua hàng bằng cách trực tiếp đến chỗ bán để mua có cái tốt là bạn được “tai nghe, mắt thấy, tay sờ”, được người bán tư vấn thêm để chọn, quan sát đánh giá sản phẩm cũng an tâm hơn là lướt web. Tuy nhiên cũng có nhược điểm là hơi ngại, đặc biệt những người lần đầu đi mua bao cao su.

2. Cách hỏi mua bao cao su:

Trước khi đi mua bao cao su, bạn nên tìm hiểu trước một hai loại bao cao su trên mạng internet mà bạn đã xem và thích. Khi đi mua tại điểm bán bạn hỏi thẳng loại đó cho nhanh, đỡ vòng vo. Khi hỏi mua bao cao su không cần nhắc đến từ “bao cao su” thì người bán cũng tự biết đó là loại nào để lấy cho bạn, chỉ cần nói: “Cho tôi mua 1 hộp OK” hay “Cho tôi 1 hộp OK SKYN”, “Cho tôi 1 hộp 12 cái loại OK”….

Nếu người bán hết loại bạn hỏi. Hãy hỏi người bán “Có loại bao nào tương tự không?” “Loại nào tính năng tương tự mà nhiều người dùng?”, hay “Anh/chị giới thiệu cho tôi một hai loại tương tự xem”… căn cứ vào đó để bạn lựa chọn, nếu không ưng với loại mới mà người bán vừa giới thiệu thì có thể đi hỏi mua ở cửa hàng khác.

Nếu chưa biết nên mua loại nào thì khi hỏi mua bao cao su có thể nhờ người bán tư vấn cho bạn: Ví dụ: “Tôi muốn mua bao dùng cho gia đình, giá rẻ chút, hãy tư vấn cho tôi!” hay “Tôi muốn mua bao siêu mỏng, anh/chị có loại nào?” hay “Tôi muốn mua bao, loại nào tốt và nhiều người dùng?”…

Nếu có thông tin nào còn thắc mắc hãy hỏi người bán đừng để khi về nhà lại thắc mắc thì không biết hỏi ai. Các câu hỏi đại loại như: “Loại bao này của nước nào, ai sản xuất?” – “Giá bao nhiêu tiền 1 hộp?” – “Giữa hai loại A và B thì loại nào tốt hơn, loại nào nhiều người dùng hơn?” – “Bao này nhập chính hãng hay hàng xách tay?” (lưu ý nên mua chính hãng để tránh hàng giả, hàng nhái) – “Xem hạn sử dụng ở đâu?” , “Loại này có bị dị ứng không?” – “Size của nó bao nhiêu?”…

(Sự Lựa Chọn Vàng)