cat -icon

OK Tài Trợ Trang Phục Giải Bóng Đá Gala 2017 Cho Cựu học viên CFVG ALUMNI

Thương hiệu OK trở thành nhà tài trợ trang phục cho Giải bóng đá Gala 2017 cho Cựu học viên CFVG Alumni. Theo đó logo OK được in trên áo của đội bóng Cựu học viên CFVG Alumni. CFVG là một hệ thống giáo dục đào tạo quản lý chất lượng cao với hơn 3.000 học viên tốt nghiệp được kết nối trong một mạng lưới hoạt động được gọi là cựu sinh viên CFVG – một giá trị được bổ sung cho mỗi học sinh tốt nghiệp và CFVG. 

Thông tin về Hội cựu học viên CFVG ALUMNI

CFVG với vai trò là một tổ chức đào tạo về quản lý tiên phong tại Việt Nam được giảng dạy và đào tạo bởi đội ngũ giảng viên gồm các giáo sư quốc tế từ các trường đại học và trường kinh doanh danh tiếng ở Châu Âu. Đến nay CFVG đã  đào tạo  và cấp bằng quốc tế cho hơn 3.000 học viên tốt nghiệp. Học viên đã tốt nghiệp của CFVG hiện hầu hết là các lãnh đạo cấp cao trong các tổ chức lớn của Việt Nam. Hội cựu học viên CFVG được thành lập vào 18/4/2010, nhiệm vụ của hội là kết nối, xây dựng và phát triển mạng lưới cựu sinh viên để tạo nhiều cơ hội cho các thành viên trong công việc và cuộc sống của họ.

Chân dung nhà tài trợ trang phục giải bóng đá Gala 2017 của CFVG

Thương hiệu OK trở thành nhà tài trợ trang phục cho Giải bóng đá Gala 2017 cho Cựu học viên CFVG. Theo đó logo OK được in trên áo của đội bóng Cựu học viên CFVG.

Đại diện Công ty Golden Choice chia sẻ lý do tài trợ cho hoạt động liên quan đến bóng đá này: “Bóng đá không chỉ là một trong những môn thể thao được nhiều người ưa thích nhất mà còn có sức hấp dẫn mạnh mẽ và vượt qua mọi biên giới. Thương hiệu OK của chúng tôi cũng vậy, đây là một thương hiệu của DKT International tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn thương hiệu OK được đông đảo người tiêu dùng biết tới và yêu thích thông qua những hoạt động như thế này”.

(Sự Lựa Chọn Vàng)