cat -icon

Tập huấn nâng cao kiến thức sinh sản cho công nhân nữ tại các khu công nghiệp

Ngày 28/5, tại khu công nghiệp (KCN) Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội, đã diễn ra Lễ khởi động giai đoạn 2 dự án Vì mẹ và bé – Vì tầm vóc Việt. Giai đoạn 2 năm nay sẽ có sự góp mặt của tổ chức DKT International Inc tài trợ chính về hoạt động tập huấn về sức khoẻ sinh sản cho nữ lao động tại các KCN.

Chương trình tập huấn về sức khỏe sinh sản cho lao động tại các KCN sẽ mở rộng địa bàn dự án tới nhiều KCN hơn. Cụ thể, các kiến thức tập huấn về sức khỏe sinh sản sẽ được chuyên gia hàng đầu về sức khỏe sinh sản truyền đạt lại cho khoảng gần 1000 lượt công nhân từ 05 KCN của TP. Hà Nội là Thăng Long (H. Đông Anh), Quang Minh (H. Mê Linh), Nội Bài (H. Sóc Sơn) và hai KCN của tỉnh Bắc Ninh là Tiên Sơn (TX. Từ Sơn) và Quế Võ (H. Quế Võ).

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Điều phối viên dự án của DKT International, Inc; Hoa Kỳ chia sẻ, tham gia dự án, chúng tôi mong rằng sẽ có thêm nhiều người lao động được nâng cao kiến thức và kỹ năng về chăm sóc sức khỏe sinh sản – tình dục, đặc biệt là dù họ là ai và ở bất kỳ đâu, đều có thể tiếp cận các biện pháp tránh thai và tình dục an toàn đạt chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

Sau đây là một vài hình ảnh buổi lễ ra mắt dự án & buổi tập huấn đầu tiên dành cho các cán bộ quản lý của KCN:

(Sự Lựa Chọn Vàng)