Nhân viên phát triển thị trường

Tên vị tríNhân viên phát triển thị trường
Bộ phậnKinh doanh
Loại hợp đồngToàn thời gian
Báo cáoQuản lý kinh doanh
Địa điểm làm việcTại văn phòng ở số 243 A Đê La Thành, Hà Nội, Việt Nam
Chịu trách nhiệm vềTìm hiểu & phân tích thị trường – Mở rộng tập khách hàng – Kết nối với nhà phân phối – Triển khai các hoạt động hỗ trợ điểm bán


tả về công ty

DKT International là một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu có trụ sở tại Washington, DC, và là một trong những nhà cung cấp lớn nhất thế giới về sản phẩm và dịch vụ về kế hoạch hóa gia đình, phòng chống HIV/AIDSphá thai an toàn. DKT kết hợp các kỹ thuật tiếp thị của doanh nghiệp tư nhân, công nghệ tiên tiếnquảng cáo sáng tạo để đảm bảo phụ nữ và đàn ông có sản phẩm, kiến thức và dịch vụ mà họ cần khi cần. DKT có văn phòng tại 24 quốc gia và hoạt động trên hơn 57 thị trường. Mặc dù là một tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ (NGO), DKT hoạt động như một doanh nghiệp xã hội.

Công ty Golden Choice Co., Ltd là một công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phân phối, bán buôn thuốc và thiết bị y tế, thành lập từ năm 2013 và trở thành đối tác chiến lược của DKT International trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ về kế hoạch hóa gia đình, phòng chống HIV/AIDSphá thai an toàn. Dưới hợp đồng cấp quyền sử dụng thương hiệu từ DKT International, Công ty Golden Choice Co., Ltd có quyền phân phối độc quyền bao cao su và viên tránh thai, MVA, IUDS và các sản phẩm bổ sung khác dưới thương hiệu của DKT.

Tầm nhìn và sứ mện của chúng tôi

Golden Choice và DKT International sẽ xây dựng trên nền tảng này để trở thành đơn vị tổng hợp hàng đầu về các sản phẩm và công nghệ về sức khỏe sinh sản và hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam, Campuchia và Lào. Chúng tôi đang tạo ra một thế giới nơi phụ nữ được trao quyền để sống cuộc sống của mình đầy đủ nhất. Hoài bão này được ghi lại trong tuyên bố Tầm nhìn & Sứ mệnh của công ty như sau:

Sứ mệnh

Thực hiện tiếp thị xã hội mạnh mẽ, DKT cung cấp cho các cặp vợ chồng các lựa chọn an toàn và giá cả phải chăng cho việc kế hoạch gia đình và phòng ngừa HIV/AIDS.

Chúng tôi làm việc để

Tăng cường sự có sẵn và giá cả phải chăng của một loạt các phương pháp tránh thai hiện đại.

Tăng cường chuỗi cung ứng để tăng sự có sẵn của các phương pháp tránh thai và cải thiện đa dạng về phương pháp.

Tăng cường nhu cầu và truyền cảm hứng cho người sử dụng thuốc tránh thai mới thông qua các chiến dịch quảng cáo và giáo dục.

Tầm nhìn

DKT là một doanh nghiệp tiếp thị xã hội sáng tạo và mạo hiểm cải thiện cuộc sống của con người. Golden Choice sẽ tiếp tục là đối tác chiến lược để thực hiện tầm nhìn này tại Việt Nam.

Tóm tắt về vị trí

Chịu trách nhiệm tạo dựng và duy trì sự phát triển mối quan hệ kinh doanh của công ty, đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và công ty, liên kết các bộ phận liên quan để từ đó mang đến sự hài lòng cho khách hàng, xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng, cập nhật những thông tin chính xác và hiện thời nhất về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, hỗ trợ xử lý những khiếu nại của khách hàng, báo cáo công việc với cấp quản lý theo yêu cầu.

Trách nhiệm trong công việc

Tìm hiểu & Phân tích thị trường:

  • Thu thập thông tin nhóm hàng, ngành hàng liên quan, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh
  • Khảo sát & báo cáo độ phủ của từng nhóm sản phẩm
  • Tiếp nhận những nhận xét, đánh giá của khách hàng

Mở rộng tập khách hàng:

  • Tiến hành xây dựng và phát triển thị trường cho thương hiệu sản phẩm. Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty đến khách hàng.
  • Chủ động tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hànglà nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám, bệnh viện
  • Chủ động đề xuất chương trình bán hàng cần thiết để phát sinh doanh số và chăm sóc khách hàng
  • Phân loại và xếp hạng nhóm khách hàng để có kế hoạch chăm sóc và bán hàng hiệu quả
  • Đảm bảo mục tiêu call tuyến của công ty
  • Bán hàng theo đúng quy trình bán hàng, cách thức bán hàng của công ty

Kết nối với nhà phân phối:

  • Kết nối, tương tác, duy trì mối quan hệ với Quản lý, Trình dược viên của nhà phân phối trong khu vựcphụ trách
  • Hỗ trợ cùng TDV giải đáp thắc mắc của khách hàng và các vấn đề phát sinh
  • Hỗ trợ TDV Giới thiệu sản phẩm mới (SP mới ra và các SP khách hàng chưa mua) để tăng doanh số khách hàng

Triển khai các hoạt động hỗ trợ điểm bán:

  • Kết hợp cùng bộ phận Marketingvà nhân sự của nhà phân phối trong việc tăng nhận diện thương hiệu tại điểm bán, triển khai và kiểm soát hiệu quả các hoạt động POSM, Trade Marketing.

Liên quan:

  • Nội bộ:
    • Kết hợp với bộ phận Marketing, Kế toán, Hành chính nhân sự
  • Đối tác:
    • Nhà thuốc, Quầy thuốc
    • Phòng khám, Bệnh viện
    • Các nhà phân phối

Yêu cầu bằng cấp và các kỹ năng cần thiết

Yêu cầu về bằng cấp:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y, Dược,… là 1 lợi thế
  • Có kinh nghiệm Trình Dược tối thiểu 1 năm

Kỹ năng:

  • Tác phong làm việc chủ động, sáng tạo
  • Giao tiếp tốt, khéo léo, mềm mỏng với khách hàng
  • Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán
  • Nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, nghiêm túc trong công việc.
  • Thu thập và phân tích dữ liệu
  • Tư duy phản biện
  • Kỹ năng làm việc nhóm