Tổng kết chiến dịch “Thương Ai thể thương Em”

rung bình mỗi một phụ nữ đều sẽ trải qua 25 – 30 năm cuộc đời để suy nghĩ về việc sử dụng các biện pháp tránh thai.

Thế kỷ 21, những mặt hàng được coi là nhạy cảm, thầm kín đã bắt đầu tìm được hướng tiếp cận hữu hiệu đến tệp khách hàng tiềm năng thông qua nền tảng số, và nhãn hàng thuốc tránh thai New Choice Việt Nam cũng không ngoại lệ. Theo nhãn hàng, đây vừa là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để xây dựng các mối liên kết bền chặt với khách hàng, thấu hiểu insight và nâng cao các giải pháp chăm sóc khách hàng cả về mặt sinh lý (an toàn sức khoẻ sinh sản) và tâm lý (với các chiến dịch truyền cảm hứng vì phụ nữ).

Đại diện của thương hiệu chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy rằng, thế hệ trẻ hiện nay đang được sống trong thời đại cởi mở hơn. Các bạn được phổ cập về giáo dục giới tính từ rất sớm, độ tuổi yêu đương và quan hệ tình dục cũng đang dần trẻ hoá. Nhưng những điều thầm kín, nhạy cảm như việc tìm hiểu phòng tránh an toàn hay giải quyết sự cố về sinh lý ở nữ giới vẫn tồn tại nhiều rào cản khó nói.

“Làm thế nào để các kiến thức cơ bản về bảo vệ sức khoẻ sinh sản và phòng tránh thai an toàn trở nên thu hút đối với đối tượng là khách hàng trẻ? Để các chiến dịch truyền cảm hứng cho nữ giới của New Choice giúp các bạn tự tin vào giá trị của bản thân và ngày càng khẳng định mình hơn? – Những câu hỏi này chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi tiến hành dịch chuyển các chiến dịch truyền thông sang nền tảng số.”

New Choice Việt Nam luôn chú trọng vào các dự án truyền thông nhằm nâng cao nhận thức giá trị bản thân cho nữ giới, đồng thời truyền tải kiến thức về tránh thai an toàn và sức khỏe sinh sản
New Choice Việt Nam luôn chú trọng vào các dự án truyền thông nhằm nâng cao nhận thức giá trị bản thân cho nữ giới, đồng thời truyền tải kiến thức về tránh thai an toàn và sức khỏe sinh sản

Chỉ riêng trong năm 2021, thương hiệu này đã lần lượt triển khai 02 chiến dịch truyền cảm hứng quy mô lớn với tên gọi “Love what you choose” và “Thương ai như thể thương em”. Các hoạt động và sự kiện tương tác diễn ra đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu người tiêu dùng trẻ:

Chiến dịch “Love What You Choose” với MV viral “Chịu Thì Chịu Không Chịu Thì Chịu” trở thành giai điệu thịnh hành trên nền tảng tiktok với sự hưởng ứng của các KOL nổi tiếng và hàng nghìn bạn trẻ đến từ 63 tỉnh thành.

Thông điệp “là con gái, cần trân trọng lựa chọn của bản thân”  từ MV “Chịu thì chịu không chịu thì chịu” được lan toả một cách rộng rãi tới chị em phụ nữ
Thông điệp “là con gái, cần trân trọng lựa chọn của bản thân”  từ MV “Chịu thì chịu không chịu thì chịu” được lan toả một cách rộng rãi tới chị em phụ nữ

Tiếp nối giai đoạn một, Chiến dịch “Thương Ai Như Thể Thương Em” với sự đồng hành của đại sứ truyền cảm hứng BTV Diệp Chi truyền tải thông điệp sâu sắc hơn về các bài học giúp phái đẹp giữ vững tâm thế lạc quan và tự tin vươn lên trong nghịch cảnh. Thông qua các hoạt động truyền cảm hứng ấn tượng:

Video “Thương ai như thể thương em” tạo cú nổ truyền thông mạnh mẽ khi nhắc tới các tiêu chuẩn kép và định kiến về giới
Video “Thương ai như thể thương em” tạo cú nổ truyền thông mạnh mẽ khi nhắc tới các tiêu chuẩn kép và định kiến về giới
Livestream khai mở nội tâm và vực dậy niềm tin cùng đại sứ truyền cảm hứng - BTV Diệp Chi
Livestream khai mở nội tâm và vực dậy niềm tin cùng đại sứ truyền cảm hứng – BTV Diệp Chi
Cuối cùng, chương trình hành động “Một phút gửi yêu thương” mang đến niềm cổ vũ lớn lao cho các bạn trẻ đang cần một điểm tựa để tự tin và toả sáng
Cuối cùng, chương trình hành động “Một phút gửi yêu thương” mang đến niềm cổ vũ lớn lao cho các bạn trẻ đang cần một điểm tựa để tự tin và toả sáng
Series Podcast “Chọn gì cho em” kiến tạo các định nghĩa mới tích cực thay thế cho những tiêu chuẩn kép, những định kiến lỗi thời
Series Podcast “Chọn gì cho em” kiến tạo các định nghĩa mới tích cực thay thế cho những tiêu chuẩn kép, những định kiến lỗi thời

Xem toàn bộ thông tin về chiến dịch tại đây:

“Chúng tôi tin rằng, thông qua các chiến dịch ý nghĩa này, những nỗ lực của thương hiệu sẽ góp phần thay đổi các giá trị quan của cộng đồng trong việc xoá nhòa các tiêu chuẩn kép, phát huy ý thức trách nhiệm, cùng thấu cảm và sẻ chia với phái đẹp hướng tới một xã hội tích cực hơn, mà ở đó, phụ nữ là đối tượng được nâng niu, được tôn trọng cá tính riêng và có nhiều điều kiện tốt để tự do phát huy giá trị của bản thân – đó cũng là những thông điệp quan trọng mà chúng tôi đang nỗ lực gửi gắm trong các chiến dịch sau này”.