Golden Choice chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam

Tiếp nối sự thành công của chương trình giao lưu chung tay vì hạnh phúc của phụ nữ vào tháng 5/2022, ngày 15/7/2022 vừa qua Golden Choice và Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc tiếp tục tổ chức chương trình giao lưu khách hàng nhằm chia sẻ các biện pháp tránh thai giúp chị em chủ động làm chủ cuộc sống trở thành người phụ nữ hạnh phúc.

Có rất nhiều chị em phụ nữ thậm chí phải từ bỏ ước mơ, cơ hội thăng tiến để tròn vai làm dâu, làm vợ, làm mẹ hoặc rất chật vật để cố gắng cân bằng cả hai. Thấu hiểu những tâm tư đó, mới đây công ty Golden Choice đã phối hợp với Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc tổ chức một sự kiện giao lưu tại Thủ đô Hà Nội đã chung tay đóng góp những giá trị tích cực, tiếp thêm sự chủ động trên hành trình hạnh phúc của chị em.

Ngày 15/07/2022, tại Tràng An Palace, New Choice – thương hiệu cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe sinh sản của Mỹ tại Việt Nam và Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc phối hợp tổ chức sự kiện giao lưu với hơn 100 khách mời là bác sĩ, dược sĩ, chủ nhà thuốc, cán bộ y tế. Sự kiện là chuỗi hoạt động thường niên của Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc nhằm tri ân khách hàng và những đại lý thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng, đồng thời cũng kết nối, chia sẻ những kiến thức cũng như cập nhật công nghệ, giới thiệu đào tạo sản phẩm mới.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 27 năm hoạt động và phát triển trong ngành Dược phẩm, Đa Phúc là một trong những nhà phân phối lớn nhất thị trường miền Bắc với hệ thống rộng khắp và đội ngũ dược sỹ tận tâm, hết lòng vì sức khỏe sinh sản của hàng triệu phụ nữ Việt.

Đồng tổ chức sự kiện này là Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng (Golden Choice) – đơn vị phân phối các thương hiệu tránh thai cho nam và nữ tại Việt Nam như bao cao su Fiesta, bao cao su OK, thuốc tránh thai New Choice… Cũng tại hội nghị, đại diện của New Choice chính thức giới thiệu và đào tạo cho các dược sĩ, cán bộ y tế về sản phẩm mới ra mắt của công ty viên uống tránh thai hàng ngày New Choice AD vỉ 21 viên, đây là phiên bản cải tiến của viên uống tránh thai New Choice – sản phẩm được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng trong suốt 30 năm qua.

CDC00295
Đại diện của tổ chức DKT nói về lịch sử thương hiệu New Choice và sứ mệnh của tổ chức DKT

Mở đầu sự kiện, ông Mr Rodrigo Portugues, Giám đốc Quốc gia của tổ chức DKT International Việt Nam chia sẻ: ” Tôi rất vui khi thấy sự hiện diện của rất nhiều phụ nữ và gia đình ở đây; Đây là một dấu hiệu cho thấy các biện pháp tránh thai là một phần của văn hóa Việt Nam và phụ nữ Việt Nam được quyền quyết định khi nào sinh con và sinh bao nhiêu con. DKT Việt Nam rất tự hào được hỗ trợ sức khỏe sinh sản và AN TOÀN tình dục Việt Nam!

Sau 2,5 năm xảy ra đại dịch Covid 19, trong khi thế giới đi vào bế tắc, tôi không thể hạnh phúc hơn khi thấy tất cả quý vị ở đây hôm nay, khỏe mạnh, mạnh mẽ, hào hứng và sẵn sàng tiếp cận NHIỀU BIỆN PHÁP AN BẢO VỆ SỨC KHỎE SINH SẢN VÀ AN TOÀN TÌNH DỤC hơn nữa. Tôi chắc chắn rằng, với tinh thần và thái độ tích cực này, chúng ta sẽ mang lại những kết quả tốt hơn nữa trong những tháng và những năm tới.

Ông Phạm Hoàng Hiệp – Giám đốc truyền thông và thương hiệu công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng chia sẻ: “Phụ nữ ngày nay đang có quá nhiều áp lực, luôn phải cố gắng làm tròn trách nhiệm của mình vừa phải làm tròn trách nhiệm của người vợ, người mẹ, người con dâu, lo toan gia đình nội ngoại lại nhưng cũng phải phát triển sự nghiệp của riêng mình. Những em bé được sinh ra khi phụ nữ chưa sẵn sàng làm mẹ, khi vợ chồng chưa hòa hợp sẽ phải chịu khá nhiều thiệt thòi nhưng cứ né tránh nhưng áp lực đó thì cũng không phải cách. Chính vì vậy hãy chủ động lên kế hoạch cho việc có thành viên mới sẽ giúp phụ nữ thực sự tự tin khi làm vợ, làm mẹ. Chúng tôi luôn mong muốn có thể đóng góp một phần vào những giá trị thực tế, giúp chị em có hạnh phúc vẹn tròn thông qua các hoạt động giáo dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình. Luôn đau đáu những suy nghĩ, chúng tôi đã trải qua một thời gian dà nghiên cứu thói quen của phụ nữ Việt, kết hợp với công nghệ tiên tiến để tạo nên một sản phẩm giúp giảm tác dụng phụ ở mức thấp nhất đồng thời hiệu quả tránh thai cao và thuốc tránh thai New Choice AD đã ra đời.”

Phát biểu tại buổi hội nghị, chuyên gia sức khỏe sinh sản – Thạc sĩ. Bác sĩ Lã Thị Lan Hương cho biết: “Tránh thai là biện pháp giúp chị em có thể làm chủ cuộc sống nhưng việc tránh thai và kế hoạch hóa gia đình này không phải chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn mà có thể kéo dài lên tới 30 năm. Bởi vậy, việc giảm bớt các tác dụng phụ, đem tới sự tiện lợi và thoải mái trong quá trình sử dụng thuốc là nhu cầu vô cùng lớn của người sử dụng cũng như những người đang làm công tác chăm sóc sức khỏe phụ nữ như chúng tôi.

Qua nhiều năm làm chuyên môn, tôi nhận thấy hầu hết các thuốc tránh thai qua đường uống gây nên những tác dụng phụ chủ yếu đến từ việc sử dụng hàm lượng progestin cao trong thành phần thuốc. Hiện nay các dòng thuốc tránh thai thế hệ mới có thể khắc phục được điều này. Trong đó có thể kể đến viên uống tránh thai New Choice AD – Sản phẩm sử dụng hoạt chất gestodene (progestin thế hệ thứ ba) với hàm lượng thấp hơn hẳn giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tránh thai cao. Cùng công thức này, đã có rất nhiều sản phẩm thuốc tránh thai đã được cấp phép lưu hành và đón nhận tại Anh, Pháp, Đức. Hy vọng đây sẽ là giải pháp mới giúp phụ nữ thêm sự lựa chọn tránh thai phù hợp với bản thân”   

CDC00016
Thạc Sĩ.Bác sĩ Lã Thị Lan Hương phát biểu tại hội nghị

 

Ông Bùi Mạnh Hà, Tổng giám đốc công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc cho hay: “Chúng tôi rất cảm ơn công ty Golden choice  đã lựa còn Công ty Dược phẩm Đa Phúc là nhà phân phối các sản phẩm của công ty tại địa bàn phía Bắc để đưa các sản phẩm của công ty đến tay người tiêu dùng mang lại giá trị chăm sóc sức khỏe cộng đồng” 

CDC00418
Sự kiện là chuỗi hoạt động thường niên của công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc

New Choice thuộc sở hữu của tổ chức phi chính phủ DKT International và được ủy quyền phân phối bởi công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng. Từ 1993, DKT đã hỗ trợ Việt Nam rất nhiều dự án cộng đồng, trợ giá cho thuốc tránh thai hàng ngày New Choice, bao cao su OK, bao cao su Fiesta và nay tiếp tục là phiên bản cải tiến New Choice AD. Nhờ sự trợ giá này, phụ nữ trên khắp cả nước từ thành thị đến nông thôn cho tới những nơi kinh tế khó khăn nhất đều được tiếp cận, sử dụng và duy trì thường xuyên với mức chi phí hợp lý, nhờ vậy cuộc sống được nâng cao.

Cũng tại sự kiện, New Choice khẳng định cam kết sẽ luôn đồng hành đem tới những giá trị thiết thực cho phụ nữ, đặc biệt là các bạn gái trẻ – lứa tuổi tò mò, thiếu kiến thức về sức khỏe sinh sản nhưng còn nhiều e ngại đối với các vấn đề nhạy cảm. Đó chính là lý do mà cộng đồng Chuyện Khó Nói To ra đời. Đây là nơi chị em có thể tự tin chia sẻ những băn khoăn, những tâm sự thầm kín nhất trong chuyện tình yêu, tình dục và các mối quan hệ.