Bộ lịch 2019 tìm hiểu về các biện pháp tránh thai

Nhằm mục đích nâng cao hiểu biết về các biện pháp tránh thai hiện đại, phổ cập tới người dùng các biện pháp giúp chuyện yêu vẫn an toàn và thăng hoa, công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng phối hợp với tổ chức phi lợi nhuận DKT International, Inc tại Việt Nam ra mắt ấn phẩm truyền thông là bộ lịch 2019 với những hình ảnh nóng bỏng nhưng đầy cảm xúc của các cặp đôi yêu thương, quan tâm nhau, với phong cách sống mới mẻ, trẻ trung, đầy cá tính.

Hiểu được nhu cầu tâm sinh lý của đại đa số giới trẻ, từ đó chúng tôi thổi hồn vào những hình ảnh đánh đúng vào giới trẻ và đưa ra các biện pháp tránh thai để giúp cho các bạn trẻ ở độ tuổi sinh sản tìm hiểu những kiến thức về giới tính, cụ thể từ việc ngừa thai an toàn. Nếu không được chỉ bảo về điều này, các bạn hãy chủ động tìm hiểu từ những trang thông tin tin cậy. Bạn đừng bao giờ xấu hổ vì điều này. Bởi khi đã có sự tìm hiểu, các bạn sẽ tránh được những điều đáng tiếc khác.

Ngoài việc giới thiệu những thông tin hữu ích về các biện pháp tránh thai phổ biến để người dùng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình hình thức tránh thai tốt nhất, bộ lịch 2019 còn áp dụng hình thức quét mã QR code để tải hình ảnh chất lượng cao và miễn phí.

“Hiện nay có rất nhiều biện pháp tránh thai đang được áp dụng. Các cặp đôi có thể lựa chọn phương pháp tránh thai phù hợp nhất với bản thân họ. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với mỗi người. Đàn ông hay đàn bà nhận trách nhiệm tránh thai không quan trọng, điều này nên linh động, chỉ cần cả hai cùng cảm thấy thoải mái là tốt nhất. Bộ lịch Tìm hiểu các biện pháp tránh thai được chúng tôi gửi tặng tới tất cả những người dùng có nhu cầu sử dụng”, chị Lê Bảo Ngọc, giám đốc marketing công ty Sự Lựa Chọn Vàng cho biết. “Đặc biệt lần này chúng tôi đã kết hợp với Hệ thống cửa hàng cầm đồ toàn quốc F88 cũng như Quỹ Tầm Vóc Việt để tặng lịch cho người tiêu dùng cả nước cũng như công nhân ở các khu công nghiệp”.

Bộ lịch được tài trợ bởi thương hiệu bao cao su OK & thuốc tránh thai NewChoice, cả hai thương hiệu đều được đăng ký sở hữu bởi DKT International USA. Đây là những thương hiệu được người Việt Nam biết đến suốt 25 năm qua, DKT và Sự Lựa Chọn Vàng không ngừng nỗ lực với mong muốn cung cấp các lựa chọn an toàn và chất lượng cho hàng triệu cặp đôi, để họ được tận hưởng cuộc sống tốt nhất. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến cho người dân Việt Nam, dù họ là ai ở bất kỳ đâu, đều xứng đáng có cơ hội để sống một cuộc sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn, được tiếp cận với những sản phẩm phòng tránh thai có chất lượng cao với giá cả hợp

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ LỊCH