Cách phân biệt bao cao su OK thật & giả.

Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng nếu người dùng không để ý, bao cao su giả đã dễ dàng lọt qua mắt người mua mà vẫn được tưởng là đồ thật.

bao-bi-bao-cao-su-chinh-hang

Bao bì Bao cao su OK chính hãng

Nắm bắt được tâm lý e ngại của người tiêu dùng khi mua bao cao su, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại không rõ nguồn gốc hoặc xuất xứ từ Trung Quốc, làm giả các bao cao su có thương hiệu được người dùng ưa chuộng.

Bao cao su là phương pháp tránh thai và phòng được các bệnh có thể lây nhiễm qua đường tình dục ngày càng được khuyến khích sử dụng rộng rãi. Việc sử dụng bao cao su không chính hãng và không đảm bảo về chất lượng sản phẩm có thể gây nên hậu quả nghiêm trọng không thể coi thường về mặt sức khỏe cho người sử dụng. Hàng triệu bao giả trên thị trường không được sản xuất theo đúng quy trình và không được tiệt trùng có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng bất cứ khi nào. Những bao cao su này có thể được lưu hành tới bất cứ quốc gia nào, trong đó có Việt Nam.

Bất kỳ một loại bao cao su chính hãng nào cũng có thể được làm giả chẳng hạn như hãng OK… Những loại này do không được xử lý vô trùng, khi sử dụng gel bôi trơn này tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng, có thể gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Ngoài ra, khi sử dụng bao cao su giả dễ bị rách. Điều này sẽ làm giảm tác dụng ngừa thai và các bệnh lây qua đường tình dục.

Ví dụ nhận biết bao cao su giả:

OK-3-1374718672_500x0.jpg

Đối với bao cao su chính hãng, logo và thông tin trên bao bì OK được in sắc nét, nổi bật. Bên trái là hàng chính hãng có xuất xứ Thái Lan (Nhà sản xuất là Thai Nippon Rubber Industry). Còn bên phải là hàng nhái có xuất xứ Trung Quốc (Nhà sản xuất là Shenzhen Jingrui).

OK-4-1374718672_500x0.jpg

Quy cách bao cao su chính hãng gồm hộp lớn 144 bao cao su  (48 hộp nhỏ).

Bên trái là hộp nhỏ có 3 bao cao su, bên phải là hàng nhái không có hộp nhỏ.

Bao cao su Ok

Phôi bao cao su OK chính hãng, mặt sau có điền hạn sử dụng (5 năm). Hàng chính hãng có thiết kế logo OK in nổi ở cả 2 mặt. Hàng nhái dán giấy in logo lên trên.