Chương trình giao lưu, chung tay vì hạnh phúc của phụ nữ

Người phụ nữ hạnh phúc nhất là khi có thể sống chủ động, giải phóng bản thân khỏi những ràng buộc lề lối. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với quá nhiều những so kè, áp lực đôi khi khiến phụ nữ đánh mất sự chủ động hoặc phải gánh trên vai những vai trò và trách nhiệm khi họ chưa thực sự sẵn sàng.

Nhiều phụ nữ thậm chí phải từ bỏ ước mơ, cơ hội thăng tiến để tròn vai làm dâu, làm vợ, làm mẹ hoặc rất chật vật để cố gắng cân bằng cả hai. Thấu hiểu những tâm tư đó, mới đây một sự kiện giao lưu tại Tp. Hồ Chí Minh đã chung tay đóng góp những giá trị tích cực, tiếp thêm sự chủ động trên hành trình hạnh phúc của chị em.

Ngày 22/5/2022, tại trung tâm Adora Tp. Hồ Chí Minh, New Choice – thương hiệu cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khoẻ sinh sản của Mỹ tại Việt Nam và nhà phân phối Chân Tâm phối hợp tổ chức sự kiện giao lưu với hơn 500 khách mời là dược sĩ, chủ nhà thuốc, cán bộ y tế. Sự kiện là chuỗi hoạt động thường niên của Chân Tâm nhằm tri ân khách hàng, đại lý thông qua chương trình rút thăm may mắn, đồng thời kết nối, chia sẻ những kiến thức, cập nhật công nghệ, giới thiệu đào tạo sản phẩm mới.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm hoạt động và phát triển trong ngành Dược phẩm, Chân Tâm là một trong những nhà phân phối lớn nhất thị trường miền Nam với hệ thống rộng khắp và đội ngũ dược sỹ tận tâm, hết lòng vì sức khỏe sinh sản của hàng triệu phụ nữ Việt.

Đồng tổ chức sự kiện là Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng (Golden Choice) – đơn vị phân phối các thương hiệu tránh thai cho nam và nữ như bao cao su OK, bao cao su Fiesta, thuốc tránh thai New Choice… Cũng tại hội nghị, đại diện New Choice chính thức giới thiệu và đào tạo cho các dược sĩ, cán bộ y tế về sản phẩm viên uống tránh thai New Choice AD, phiên bản cải tiến của New Choice – thuốc tránh thai thông dụng được sử dụng bởi hàng triệu phụ nữ Việt trong suốt 30 năm qua.

Đại diện New Choice giới thiệu về sản phẩm viên uống tránh thai New Choice AD
Đại diện New Choice giới thiệu về sản phẩm viên uống tránh thai New Choice AD

Ông Phạm Hoàng Hiệp – Giám đốc truyền thông và thương hiệu công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng chia sẻ: “Phụ nữ ngày nay có quá nhiều áp lực, vừa phải sinh con, chăm con, lo toan gia đình nội ngoại lại vừa phải phát triển sự nghiệp của riêng mình. Những em bé sinh ra khi phụ nữ chưa sẵn sàng, hoặc vợ chồng thiếu hòa hợp sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi. Nhưng cứ tránh né áp lực cũng không phải cách. Tôi nghĩ rằng luôn có giải pháp để lên kế hoạch cho việc có thêm thành viên mới giúp người phụ nữ thực sự tự tin khi làm vợ, làm mẹ. Chúng tôi luôn mong muốn có thể đóng góp những giá trị thực tế, giúp hạnh phúc của chị em thêm vẹn tròn thông qua các hoạt động giáo dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình. Đau đáu những suy nghĩ này trong thời gian dài, trải qua quá trình nghiên cứu thói quen của phụ nữ Việt, kết hợp với công nghệ tiên tiến, thuốc tránh thai New Choice AD đã ra đời.”

Phát biểu tại buổi hội nghị, chuyên gia sức khỏe sinh sản – Bác sĩ Trần Thị Minh Tâm cho biết: “Đối với người phụ nữ, việc tránh thai, kế hoạch hóa gia đình diễn ra không chỉ trong thời gian ngắn, có người tránh thai lên tới 30 năm. Bởi vậy, việc giảm bớt các tác dụng phụ, đem tới sự thoải mái trong quá trình sử dụng là nhu cầu vô cùng lớn của người dùng cũng như những người làm công tác chăm sóc sức khỏe phụ nữ như chúng tôi.

Qua nhiều năm làm chuyên môn, tôi nhận thấy hầu hết các tác dụng phụ gặp phải khi tránh thai đường uống chủ yếu do hàm lượng progestin cao gây ra. Các dòng thuốc tránh thai thế hệ mới khắc phục rất tốt nhược điểm này. Trong đó, viên uống tránh thai New Choice AD sử dụng hoạt chất gestodene (progestin thế hệ thứ ba) với hàm lượng thấp hơn hẳn. Cùng công thức này, rất nhiều sản phẩm thuốc tránh thai đã được cấp phép lưu hành và đón nhận tại Anh, Pháp, Đức. Hy vọng đây sẽ là giải pháp mới giúp phụ nữ thêm sự lựa chọn tránh thai phù hợp với bản thân”.

Bác sĩ Trần Thị Minh Tâm phát biểu tại hội nghị
Bác sĩ Trần Thị Minh Tâm phát biểu tại hội nghị

Ông Từ Văn Thanh, Giám Đốc điều hành công ty TNHH Dược phẩm Chân Tâm cho hay: “Chúng tôi rất cảm ơn công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng đã đồng hành cùng Chân Tâm trong hơn 20 năm qua với nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, đem tới những giá trị thực tế cho các nhà thuốc, đại lý. Chúng tôi đánh giá cao sản phẩm viên uống tránh thai thế hệ mới New Choice AD và hy vọng đây sẽ là một trong những biện pháp KHHGĐ tốt giúp cân bằng dân số tại Việt Nam và hạn chế tình trạng nạo phá thai”.

Sự kiện là chuỗi hoạt động thường niên của công ty Chân Tâm
Sự kiện là chuỗi hoạt động thường niên của công ty Chân Tâm

New Choice thuộc sở hữu của tổ chức phi chính phủ DKT International và được ủy quyền phân phối bởi công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng. Từ 1993, DKT đã hỗ trợ Việt Nam rất nhiều dự án cộng đồng, trợ giá cho thuốc tránh thai hàng ngày New Choice, bao cao su OK và nay tiếp tục là phiên bản cải tiến New Choice AD. Nhờ sự trợ giá này, người dùng dù ở vùng sâu, vùng xa đều được tiếp cận, sử dụng và duy trì thường xuyên các biện pháp tránh thai an toàn, chất lượng tốt với mức chi phí hợp lý, cuộc sống nhờ vậy được nâng cao.

Cũng tại sự kiện, New Choice khẳng định cam kết sẽ luôn đồng hành đem tới những giá trị thiết thực cho phụ nữ, đặc biệt là các bạn gái trẻ – lứa tuổi tò mò, thiếu kiến thức về sức khỏe sinh sản nhưng còn nhiều e ngại đối với các vấn đề nhạy cảm. Đó là lý do cộng đồng Chuyện Khó Nói To ra đời, nhằm tạo nên một không gian thoải mái nơi chị em có thể tự tin chia sẻ những tâm sự thầm kín nhất trong chuyện tình yêu, tình dục và các mối quan hệ.