DKT International tài trợ cho xã Giao Hải, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định

Nam Định – sáng 8/12/2017, tại UBND xã Giao Thủy đã diễn ra lễ tiếp nhận quà tặng của tổ chức DKT International tại Việt Nam dành tặng cho UBND xã Giao Hải, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định. Cùng tham dự buổi lễ tiếp nhận có Phó Chủ tịch UBND xã Giao Thủy, cùng đại diện chị em làm công tác phụ nữ và kế hoạch hóa gia đình của xã.

Xã Giao Hải – huyện Giao Thuỷ là một xã được chính phủ trao danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang. Xã có 7.500 người, trong đó có 2.150 phụ nữ và 700-800 phụ nữ ở độ tuổi sinh đẻ. Hiện nay, xã đã được công nhận là một xã nông thôn đã được cải tạo và đã được chỉ định để thực hiện “Chương trình Xã hội hoá Dịch vụ Y tế tại các xã nông thôn cải tạo” (Chương trình của Chính phủ) nên cần rất nhiều sự hỗ trợ của các tổ chức về cung cấp thiết bị điều trị y tế, truyền đạt kiến ​​thức về bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân, phòng ngừa và điều trị cho người già, phòng ngừa và điều trị cho phụ nữ, tăng cường sức khoẻ trường học.

Tại buổi lễ, Ông Huyên – Phó Chủ tịch UBND xã Giao Thủy đại diện cho nhân dân xã Giao Thủy đã tiếp nhận quà tặng gồm 200 vòng tránh thai, 900 vỉ viên uống tránh thai hàng ngày New Choice, 40 hộp lớn bao cao su OK & 300 vỉ viên uống tránh thai khẩn cấp New Choice EC. Ông Huyên chia sẻ rất vui mừng được DKT quan tâm và tài trợ bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày và một số sản phẩm khác. Ông Huyên cho biết đây là xã vùng ven biển, đời sống của người dân còn khó khăn nên việc tài trợ của tổ chức DKT là rất đáng quý và rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của DKT trong công tác kế hoạch hóa gia đinh và sức khỏe sinh sản.

Thông qua sự hỗ trợ của tổ chức DKT, tổ chức sức khoẻ sinh sản hàng đầu thế giới, xã Giao Hải cam kết đưa các sản phẩm của DKT đến với người dân địa phương thông qua các chương trình tư vấn và điều trị tại chỗ cũng như vận động người dân sử dụng các sản phẩm sức khỏe sinh sản của DKT vào các hoạt động hỗ trợ chị em phụ nữ của xã và xã hội hoá địa phương làm mô hình thí điểm.

Một vài hình ảnh tại buổi lễ:

(Sự Lựa Chọn Vàng)