New Choice và hành trình vì hàng triệu phụ nữ Việt đã trải qua ba thập kỉ

28 năm là một chặng đường đủ dài để New Choice gây dựng uy tín và Phụ nữ Việt Nam gửi gắm niềm tin yêu vào thương hiệu. Dù cuộc sống có nhiều thay đổi, thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm mới thì sự tin tưởng hàng triệu phụ nữ Việt Nam vào chất lượng các sản phẩm của New Choice vẫn luôn như vậy. Chính sự “tâm đầu ý hợp” này giúp New Choice như một người bạn, người đồng hành tin cậy của hàng triệu phụ nữ Việt.

Gần 3 thập kỷ toàn tâm đồng hành cùng phụ nữ Việt

New Choice là thương hiệu thuốc tránh thai hàng đầu đến từ Mỹ, thuộc sở hữu của tổ chức từ thiện phi chính phủ DKT International. Sản phẩm không chỉ uy tín vì được sản xuất theo công thức Châu Âu mà còn bởi hiệu quả tránh thai đã được khẳng định suốt 28 năm qua. Hàng triệu sản phẩm được sử dụng mỗi năm là một minh chứng tin cậy cho chất lượng của New Choice. Gần 3 thập kỷ là một hành trình đủ để thấy sự bền bỉ, tận tâm của New Choice vì mục tiêu nâng cao nhận thức về sức khỏe sinh sản, giảm thiểu tình trạng mang thai ngoài ý muốn, giảm vấn nạn nạo phá thai cho phụ nữ Việt Nam.

New Choice đồng hành cùng bác sĩ Sản phụ khoa Trần Thị Minh Tâm chia sẻ cho chị em phụ nữ kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản
New Choice đồng hành cùng bác sĩ Sản phụ khoa Trần Thị Minh Tâm chia sẻ cho chị em phụ nữ kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản

Từ những ngày đầu đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam, New Choice đã luôn lấy chất lượng của sản phẩm làm uy tín và giá trị cốt lõi để phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc giữ vững chất lượng các sản phẩm hiện có đồng thời tạo ra những sản phẩm mới bảo vệ tốt hơn cho phụ nữ. New Choice còn là cầu nối mang đến những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích và liên tục chia sẻ những thông điệp tích cực đến hàng triệu chị em qua các chiến dịch truyền thông về sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình (SKSS &KHHGĐ) ấn tượng.

Cổ vũ phụ nữ sống chủ động qua loạt chiến dịch truyền cảm hứng

Cuối năm 2021, chuỗi postcad “Thương ai như thể thương em” nhân dịp 20/10 từ New Choice đã dành được nhiều cảm tình từ phái đẹp bởi những thông điệp tích cực và nhân văn. Phản bác lại định kiến cho rằng phụ nữ luôn phải nhẫn nhịn, quán xuyến, lo toan, New Choice mạnh mẽ cổ vũ chị em hãy thương lấy chính bản thân mình.

Trước đó, New Choice cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ chị em với MV “Chịu thì chịu không chịu thì chịu”. MV như thay lời muốn nói của phụ nữ hiện đại, một lời tuyên bố nữ quyền mạnh mẽ: Không một phán xét nào có thể ảnh hưởng tiêu cực nếu như bạn kiên định và tin vào bản thân.

BB Trần, Hải Triều, Ngọc Phước gây bão với MV "Chịu thì chịu, không chịu thì chịu"
BB Trần, Hải Triều, Ngọc Phước gây bão với MV “Chịu thì chịu, không chịu thì chịu”

Bên cạnh các chiến dịch truyền cảm hứng, New Choice cũng chú trọng các sự kiện cộng đồng thiết thực để đồng hành cùng phụ nữ Việt. Nổi bật nhất phải kể đến dự án “Vì mẹ và bé – Vì tầm vóc Việt”. Sự kiện đã thu hút 10.000 lượt người lao động được cải thiện kiến thức sinh sản với sự hỗ trợ của ứng dụng tránh thai New Choice và các chuyên gia đầu ngành.

Tiếp tục lan tỏa thông điệp “Chọn an tâm, tròn hạnh phúc” đến hàng triệu phụ nữ Việt

Hành trình 28 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt là nền tảng vững chắc để New Choice tiếp tục mang đến những giải pháp tránh thai cải tiến hơn, với công thức nâng cao giúp bảo vệ tốt hơn, giảm các tác dụng không mong muốn cho chị em. Thông qua sản phẩm mới New Choice AD và những chiến dịch tuyên truyền về SKSS &KHHGĐ ý nghĩa, New Choice cổ vũ phụ nữ chủ động bảo vệ bản thân, lựa chọn cho mình sự an tâm và thoải mái để hướng tới một hạnh phúc tròn vẹn.

Trong chiến dịch mới đây, New Choice gửi gắm đến phái đẹp thông điệp “Chọn an tâm, tròn hạnh phúc”
Trong chiến dịch mới đây, New Choice gửi gắm đến phái đẹp thông điệp “Chọn an tâm, tròn hạnh phúc”

Không chỉ đồng hành cùng các cán bộ y tế trên hành trình giáo dục sức khỏe sinh sản, New Choice cũng luôn tìm kiếm những giải pháp để giúp các bạn trẻ cởi mở hơn, thẳng thắn hơn trước những chuyện khó nói. Từ đó dự án cộng đồng Chuyện Khó Nói To ra đời với sự bảo trợ chuyên môn từ các chuyên gia về sức khỏe sinh sản – tâm lý – giới tính tại Việt Nam và DKT International – tổ chức phi chính phủ với hơn 30 năm nâng cao nhận thức về sức khỏe sinh sản trên quy mô toàn cầu. Vừa ra mắt vào tháng 4/2022, “Chuyện Khó Nói To” với những câu chuyện xoay quanh các chủ đề SEX – LOVE – SHARING đã tạo được nhiều thảo luận sôi nổi với những ý kiến đa chiều từ các chị em.

Biến chuyện khó-nói-to thành chuyện Chuyện khó - nói to
Biến chuyện khó-nói-to thành chuyện Chuyện khó – nói to

Mới đây nhất, New Choice ra mắt phim ngắn “Choice of Love” cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phái đẹp. Câu chuyện kể về vùng an toàn của một cô gái, lấy hình ảnh vòng tròn bong bóng bao quanh để thể hiện nỗi lo của cô trước chàng trai cô “say nắng”. Và rồi người xem sẽ được đồng hành cùng cô trên chặng đường tìm thấy tình yêu cho chính mình, song song đó là những bài học thực tế trong cuộc sống. Phim ngắn Choice of Love là một trong những sản phẩm nằm trong dự án tuyên truyền nâng cao nhận thức, chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình cho phụ nữ của New Choice.

Tiếp cận với những năng lượng tích cực để tiếp thêm động lực mở rộng vùng an toàn của bản thân
Phim ngắn cổ vũ phụ nữ trao nhau những năng lượng tích cực để không ngừng mở rộng vùng an toàn của bản thân

Được biết trong thời gian tới, New Choice sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm hữu ích cho cộng đồng như cẩm nang “Yêu hay liều, chiều hay chối” hợp tác cùng nghệ sĩ X.Lan, chuỗi talkshow “Chuyện Khó Nói To” với sự tham gia của cặp đôi đình đám Tizi Đích Lép…

Theo dõi các hoạt động và những sản phẩm cộng đồng từ New Choice tại www.goldenchoice.com.vn

Fanpage New Choice: https://www.facebook.com/NewChoiceVietnam

Fanpage Chuyện Khó Nói To: https://www.facebook.com/chuyenkhonoito

Group Chuyện Khó Nói To: https://www.facebook.com/groups/chuyenkhonoito