Hội nghị tổng kết giai đoạn 2 của dự án “Vì mẹ và bé – Vì tầm vóc Việt” .

Ngày 29/11/2018, DKT International đồng hành cùng Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (Quỹ VTVV) và Công đoàn các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội (KCN&CX Hà Nội) tổ chức Hội nghị tổng kết giai đoạn 2 của dự án “Vì mẹ và bé – Vì tầm vóc Việt” .

GoldenChoice_Quy_Tam_Voc_VietGiai đoạn 2 của Dự án được triển khai tại 05 KCN tại TP. Hà Nội và tỉnh Bắc Ninh gồm có: Thăng Long (H. Đông Anh), Quang Minh (H. Mê Linh), Nội Bài (H. Sóc Sơn) và hai KCN của tỉnh Bắc Ninh là Tiên Sơn (TX. Từ Sơn) và Quế Võ (H. Quế Võ).

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham dự của nhiều cơ quan nhà nước, các tổ chức trong nước và quốc tế, các cơ quan báo chí, và đặc biệt là hơn 60 công nhân – đại diện cho những người lao động hưởng lợi từ dự án. Đây cũng là cơ hội để người lao động chia sẻ và lan tỏa những hiểu biết và thực hành liên quan đến các chủ đề đã được truyền thông.

Sau đây là một số hình ảnh nổi bật về sự kiện:

tieu_pham_y_nghia
Tiểu phẩm vô cùng ý nghĩa về việc tình cảm vợ chồng sau khi có con nhỏ

 Bai-thi_kien_thuc_suc_khoe_sinh_san

Bài thi kiểm tra kiến thức sức khỏe sinh sản

 Trai-Giai_Nhat-Cho_Canon

 Trao quà tặng cho đội “giải nhất” cuộc thi kiến thức sức khỏe sinh sản.

Phan-thi-deo-bao-cao-su-ok

Phần thi thực hành đeo bao cao su OK đúng cách

Trao-Giai-Nhat-cho-doi-deo-bao-cao-su-ok-dung-cach

Trao giải nhất cho đội đeo bao cao su OK đúng cách

Tang-bao-cao-su-okTặng bao cao su cho các cán bộ, công nhân tham gia sự kiện.

Các hoạt động trên đã khép lại giai đoạn 2 của dự án “Vì mẹ và bé – Vì tầm vóc Việt” – một dự án phát triển đầy ý nghĩa do Quỹ VTVV và Công đoàn KCN&CX Hà Nội phối hợp triển khai trong năm 2018 với sự đồng hành tài trợ của Tập đoàn TH và Tổ chức DKT International Inc,. Mục đích của dự án là nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cho người lao động tại các KCN về thực hành dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ sinh sản và sức khỏe tinh thần.

(SỰ LỰA CHỌN VÀNG)