Tham gia Hội chợ giao lưu Làm Cha Mẹ

Tổ chức DKT International (Vietnam) cùng với công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng đã đăng ký gian hàng phát quà tặng miễn phí tại Hội chợ giao lưu làm cha mẹ vào ngày 23/9/2012 tại Hà Nội

Trong ngày 23/9 tại trường cấp 3 Chu Văn An( số 10 Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội) diễn ra Hội chợ giao lưu Làm Cha Mẹ. Đây là một sự kiện được tổ chức thường kỳ dành cho các thành viên diễn đàn lamchame gặp gỡ, giao lưu và mua sắm chuẩn bị cho tết Trung thu. Lamchame là một cộng đồng mạng quy tụ nhiều thành viên với các thông tin bổ ích về gia đình, xã hội, thời trang và cuộc sống.. Tại hội chợ giao lưu làm cha mẹ, hơn 230 gian hàng thỏa sức cho các bà nội trợ mua sắm, cùng cơ hội được gặp gỡ, chia sẻ với các thành viên về cuộc sống gia đình. Hội chợ với quy mô lớn đã thu hút được gần 4000 người tới tham dự.

Với mục đích khuyến khích và nâng cao hơn nữa ý thức của cộng đồng trong việc bảo vệ sức khỏe sinh sản, phòng chống HIV/AIDS tại Việt Nam, tổ chức DKT International và công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng đã mở một gian hàng tại hội chợ để phát sản phẩm miễn phí cũng như tuyên truyền, hướng dẫn người tham dự hội chợ về an toàn tình dục, bảo vệ sức khỏe sinh sản…. Gian hàng tại hội chợ đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý của cộng đồng.

Một vài hình ảnh tại hội chợ.

hoi cho lcm - 1

Quang cảnh hội chợ

hoi cho lcm - 2

Gian hàng DKT International (Vietnam) thu hút đông đảo người quan tâm

hoi cho lcm - 3

Nhân viên DKT  International (Vietnam) tư vấn cho khách hàng về sản phẩm