Thể lệ chương trình khuyến mại Con Số May Mắn 2018

1. Tên thương nhân thực hiện khuyến mại

Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng

Tầng 13, tòa nhà ICON4, 243 Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.3795.4165.

2. Tên chương trình khuyến mại

Con số may mắn.

3. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại

Viên uống tránh thai khẩn cấp New Choice EC.

4. Thời gian khuyến mại

Từ ngày 02/7/2018 đến hết ngày 28/9/2018. 

5. Địa bàn khuyến mại

Toàn quốc.

6. Hình thức khuyến mại

Bốc thăm xác định trúng thưởng.

7. Đối tượng được hưởng khuyến mại:

Khách hàng là nhà thuốc, đơn vị bán thuốc có địa chỉ trên Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc mua sản phẩm khuyến mại trong thời gian khuyến mại;

8. Cơ cấu giải thưởng

Cơ cấu giải thưởngNội dung giải thưởngTrị giá giải thưởng (VNĐ)Số giảiThành tiền (VNĐ)
Giải Đặc biệtĐiện thoại IphoneX 64GB Space Gray – MQA52

26.000.000

01

26.000.000

Giải nhấtĐiện thoại Samsung Galaxy S9 G960 Black

18.000.000

01

18.000.000

Giải nhìMáy tính bảng Apple New Ipad Wifi & Cellular 32 GB Gold – MPG42TH/A

10.600.000

01

10.600.000

Giải baĐiện thoại Samsung Galaxy A6 2018 – SM A600GZKDXXV

  7.000.000

01

  7.000.000

Giải khuyến khíchThẻ mua hàng siêu thị Big C

2.000.000

15

30.000.000

Tổng cộng

19

  91.600.000

Tổng giá trị giải thưởng: 91.600.000 đồng (Bằng chữ: Chín mươi mốt triệu sáu trăm nghìn đồng).

– Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

9. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại

a) Cách thức tham gia chương trình khuyến mại

Trong thời gian khuyến mại, khách hàng khi mua 02 hộp (hộp 30 vỉ) viên uống tránh thai khẩn cấp NewChoice EC sẽ nhận được 01 phiếu dự thưởng chương trình Con số may mắn có chứa 01 mã số dự thưởng tương ứng.

Phiếu dự thưởng sẽ được giao ngay khi khách hàng mua hàng.

– Một khách hàng có thể nhận nhiều số dự thưởng (phiếu dự thưởng) tương ứng với số hộp viên uống tránh thai khẩn cấp NewChoice EC mà khách hàng mua theo quy định trên. Phần hộp/vỉ (lẻ) viên uống tránh thai khẩn cấp chưa đủ điều kiện nhận số dự thưởng, khách hàng không được cộng dồn vào các lần mua hàng tiếp theo trong thời gian diễn ra chương trình.

– Khách hàng sau khi nhận được phiếu dự thưởng phải điền đầy đủ các thông tin như Họ tên, Số CMND/Căn cước công dân, Số điện thoại, Tên đơn vị kinh doanh thuốc).

– Nhân viên của Công ty phân phối sau khi giao hàng sẽ thu lại liên gửi dự thưởng của phiếu dự thưởng gửi về Công ty hoặc khách hàng gửi trực tiếp liên gửi dự thưởng về Công ty theo địa chỉ: Phòng Marketing – Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng – Tầng 13 tòa nhà ICON4, 243A Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

– Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng sẽ thu các phiếu dự thưởng đến hết ngày 30/9/2018.

b) Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

– Trên mỗi phiếu dự thưởng sẽ có một mã số dự thưởng được đánh số từ 0001 đến 2500 và có dấu giáp lai của Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng.

– Phiếu dự thưởng gồm 2 liên: 1 liên là phần gửi dự thưởng và 1 liên là khách hàng giữ làm căn cứ trúng thưởng. Tổng số 2500 phiếu dự thưởng.

– Phiếu dự thưởng chứa mã số hợp lệ là phiếu do Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng phát hành, gồm 02 phần, không bị rách rời, chắp vá, không bị cạo sửa tẩy xóa, có in rõ số dự thưởng, có dấu của Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng và trùng với nội dung như phần cuống lưu tại Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng.

c) Quy định về thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

– Thời gian tổ chức bốc thăm xác định trúng thưởng: Ngày 10/10/2018.

– Lễ bốc thăm xác định trúng thưởng sẽ được thực hiện trực tuyến tại trụ sở Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng dưới sự chứng kiến của đại diện Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng, đại diện các khách hàng là các nhà phân phối, nhà thuốc tham dự chương trình khuyến mại.

– Thứ tự bốc thăm: 16 giải khuyến khích, 1 giải ba, 1 giải nhì, 1 giải nhất, 1 giải đặc biệt.

– Khách hàng trúng thưởng là khách hàng có mã số dự thưởng hợp lệ theo quy định của Sự Lựa Chọn Vàng và trùng với số bốc thăm được trong buổi quay số xác định số trúng thưởng tại Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng.

– Kết quả của buổi bốc thăm may mắn xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.

d) Quy định về thời gian, địa điểm và thủ tục nhận thưởng

  • Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng sẽ thông báo trên các phương tiện truyền thông và thông báo cho khách hàng trúng thưởng trực tiếp qua điện thoại theo thông tin khách hàng cung cấp trong phiếu dự thưởng, sau đó tiến hành trao thưởng cho khách hàng trực tiếp tại địa chỉ của nhà thuốc của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật và của Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng.
  • Khi nhận thưởng, khách hàng trúng thưởng cần phải xuất trình: Phiếu dự thưởng hợp lệ liên khách hàng giữ; Bản sao CMND/Căn cước công dân đúng với thông tin trên phiếu trúng thưởng; Bản sao giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc.
  • Trường hợp khách hàng trúng thưởng làm mất phiếu dự thưởng có số dự thưởng trúng thưởng, Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng sẽ thực hiện xác nhận lại thông tin tham dự chương trình của khách hàng…đối chiếu với thông tin trên cuống lưu phiếu dự thưởng tại Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng và thực hiện thủ tục trao giải thưởng cho khách hàng theo các quy định như trên.
  • Thời hạn cuối cùng Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng đến hết 17:00 ngày 25/10/2018.

đ) Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc

Để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ Ms. Minh Hương 0945696899.

10. Trách nhiệm thông báo

– Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại trên website: https://goldenchoice.com.vn và https://www.facebook.com/i.am.ok.condom/

– Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng có trách nhiệm thông báo đầy đủ kết quả trúng thưởng của chương trình khuyến mại trên website: https://goldenchoice.com.vn và https://www.facebook.com/i.am.ok.condom/ và gọi điện trực tiếp cho người trúng giải.

11. Các quy định khác

Khách hàng trúng thưởng phải chịu tất cả các chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận thưởng (chi phí đi lại, ăn ở, thuế trước bạ, thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật).

– Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng đưa vào lưu thông trong thời gian khuyến mại. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.

– Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng chỉ được sử dụng thông tin, hình ảnh của khách hàng trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo thương mại của Công ty khi có sự đồng ý của khách.

– Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

– Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại trên theo đúng quy định của pháp luật về thời hạn báo cáo, hồ sơ báo cáo và các giấy tờ kèm theo (biên bản xác định trúng thưởng, danh sách khách hàng trúng thưởng và biên bản trao thưởng hoặc tài liệu chứng minh giải thưởng đã được trao).

– Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị của giải thưởng đã công bố vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 Luật Thương mại./.

(Sự Lựa Chọn Vàng)