Chúc mừng các đại lý đạt giải thưởng Khách hàng Bí mật tháng 3/2016

DKT International Việt Nam và Sự Lựa Chọn Vàng vui mừng thông báo tới các Quý đại lý đã đạt giải “Chương trình Khách hàng Bí mật của OK Original tháng 3/2016” được phối hợp bởi DKT International Việt Nam, Sự Lựa Chọn Vàng và công ty Phân Phối Liên Kết Quốc Tế.

Trong tháng 3/2016 đã có 49 đại lý tại khu vực Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh tham gia chương trình để nhận được những giải thưởng hấp dẫn. Kết thúc kỳ chấm điểm chương trình Khách hàng Bí mật tháng 3/2016, có 6 đại lý đã đạt được điểm cao nhất và mỗi đại lý sẽ nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng từ chương trình.

Tại khu vực phía Bắc, xin chúc mừng các đại lý Shop Condomdom, Nhà thuốc Tư Nhân Ngô Xuân Quảng, và Nhà thuốc Thư An 2 đã giành giải thưởng trưng bày OK Original đẹp nhất và nhiệt tình giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm của DKT International Việt Nam.

Tại khu vực phía Nam, chúng tôi xin chúc mừng Nhà thuốc Thái An, Nhà thuốc Như Hà, và Quầy F15 Tô Hiến Thành là các đại lý đã trưng bày OK Original đẹp nhất và tích cực giới thiệu sản phẩm của DKT International Việt Nam tới người tiêu dùng. OTC winner

Ngoài các đại lý nói trên, chương trình rất mong những tháng tiếp theo sẽ có nhiều những gương mặt mới tham gia và tất cả các đại lý đều là khách thường xuyên của chương trình.

Sự Lựa Chọn Vàng đã phối hợp cùng công ty Phân Phối Liên Kết Quốc Tế triển khai trao giải thưởng tới 6 Đại lý đạt giải thưởng Khách hàng Bí mật tháng 3/2016. Một lần nữa, xin chúc mừng các Đại lý!

Chúc mừng Shop Con Đom Đóm đạt giải thưởng tháng 3/2016

Shopcondomdom

Chúc mừng Nhà thuốc Thư An 2 đạt giải thưởng tháng 3/2016

Thư An 2

Chúc mừng đại lý F15 Chợ Sỉ đạt giải thưởng tháng 3/2016

F15 cho si

Chúc mừng Nhà thuốc Thái An đạt giải thưởng tháng 3/2016

K10-11 Quận 7

Chúc mừng Nhà thuốc Như Hà đạt giải thưởng tháng 3/2016

Nhu Ha GV

Chúc mừng Nhà thuốc tư nhân Ngô Xuân Quảng đạt giải thưởng tháng 3/2016

Nha thuoc tu nhan

Cảm ơn sự tham gia ủng hộ từ các Quý đại lý và mong tiếp tục nhận được sự tham gia ủng hộ của các Đại lý trong những tháng tới.

             (Sự Lựa Chọn Vàng)