Ra mắt chính thức ứng dụng Tránh Thai New Choice

Ứng dụng Tránh thai New Choice chính thức ra mắt, giải pháp thông minh mang lại tiện ích nhắc nhở phụ nữ sử dụng thuốc tránh thai an toàn và hiệu quả nhất năm 2020.

Vào ngày 2/3/2020, Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng (Golden Choice) chính thức ra mắt Ứng dụng Tránh thai New Choice với mong muốn đem đến cho phụ nữ Việt một giải pháp tiện lợi, đầy đủ và toàn diện về phương pháp tránh thai an toàn. Sự kiện ra mắt cộng đồng ứng dụng Tránh thai New Choice là một phần của dự án “Vì mẹ và bé – Vì tầm vóc Việt” do Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng phối hợp cùng với quỹ “Vì tầm vóc Việt”, Hội Phụ nữ TP Hải Phòng, công đoàn các khu công nghiệp Hải Phòng tổ chức.

Bà Lê Bảo Ngọc - Giám đốc truyền thông Quỹ DKT Interational & Công ty TNHH Goldenchoice- trả lời phỏng vấn của đài VTV
Bà Lê Bảo Ngọc – Giám đốc truyền thông Quỹ DKT Interational & Công ty TNHH Goldenchoice- trả lời phỏng vấn của đài VTV

Ứng dụng Tránh thai New Choice ra đời với chức năng:

  • Theo dõi, nhắc nhở lịch uống thuốc tránh thai.
  • Nhắc nhở thay vỉ, giải đáp thắc mắc sử dụng thuốc.
  • Tư vấn cùng chuyên gia, bác sĩ sản phụ khoa.
  • Diễn đàn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.
  • Chế độ ẩn danh, bảo mật dữ liệu.
Ứng dụng tránh thai NewChoice Reminder
Ứng dụng Tránh thai New Choice 

Từ nay, các chị em phụ nữ đã có ngay một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp nhắc nhở việc sử dụng thuốc tránh thai an toàn và hiệu quả, nâng cao kiến thức sức khỏe sinh sản. Với sự hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ tư vấn có chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản phụ khoa, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp những khúc mắc của chị em phụ nữ thông qua mục diễn đàn và hỏi đáp. Đây cũng là nơi mà các dược sĩ có thể trao đổi trực tiếp những thông tin về sức khỏe sinh sản. Tiện lợi hơn, tại diễn đàn trên ứng dụng được xây dựng chức năng ẩn danh, bảo mật thông tin cá nhân để bảo vệ danh tính người dùng.

Ngay khi tải ứng dụng Tránh thai New Choice, bạn dễ dàng đăng nhập bằng cách sử dụng facebook hoặc email. Sau khi hoàn tất việc điền thông tin cá nhân, cung cấp hiện trạng sức khỏe và tình trạng sử dụng thuốc như khi đến gặp một bác sỹ chuyên khoa, trước mắt bạn sẽ là một giao diện màu hồng thân thiện, với 2 lựa chọn: Là người dùng thuốc tránh thai hay nhà thuốc/dược sĩ.

Nếu là người dùng thuốc tránh thai, bạn sẽ nhận được lời khuyên hữu ích trong việc nên sử dụng thuốc tránh thai như thế nào; ai là người không nên sử dụng thuốc tránh thai hằng ngày, khi nào sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất, đảm bảo sức khỏe an toàn và khi nào nên dùng thuốc tránh thai khẩn cấp.

Khi bạn đã hiểu những thông tin khuyến cáo được nêu ra, bạn tiếp tục đi tới phần nhập thời gian ngày đầu tiên sau kỳ kinh nguyệt của bạn sắp tới. Sau khi nhập chính xác ngày giờ, ứng dụng tránh thai New Choice  sẽ trở thành người bạn thân thiết, nhắc nhở ngày bạn bắt đầu uống thuốc tránh thai đầu tiên cũng như thời gian uống thuốc hằng ngày.

Ứng dụng NewChoice Reminder 1
Diễn đàn trên ứng dụng Tránh thai New Choice 

Ngoài ra, khi đã là thành viên của ứng dụng này, bạn còn có thể sử dụng phần Nhật ký để ghi lại những ngày uống thuốc của mình; vào Diễn đàn để trao đổi, thảo luận với các thành viên khác bằng những câu chuyện dí dỏm; chia sẻ những thắc mắc với các chuyên gia, bác sĩ.

Đồng thời, với tài khoản của cá nhân, bạn có thể tích lũy điểm thưởng để đổi quà, tham gia vòng quay may mắn, tham khảo những câu hỏi thường gặp…

Hiện tại Ứng dụng Tránh thai New Choice đã có trên Trình ứng dụng của hầu hết các hệ điều hành, cụ thể là IOS và Android. Ngay từ bây giờ, bạn có thể tải ứng dụng về máy của mình và trở thành thành viên của đại gia đình New Choice.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng -Tầng 13, tòa nhà ICON4, 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

SĐT: 024 3795 4165

Website: goldenchoice.com.vn

Ứng dụng tránh thai New Choice đã có sẵn trên nền tảng IOS và Android.

Scan để Download tại đây:

Ra mắt Ứng dụng Tránh thai Newchoice: Vì Hạnh phúc và Sức khỏe phụ nữ Việt - Ảnh 6.